share

โปรแกรม Wellness Reju (มาแล้วYOUNG)

Last updated: 25 Jun 2024
259 Views
โปรแกรม Wellness Reju (มาแล้วYOUNG)

Wellness Rejuvenation Center
" เพื่อความเป็นหนุ่มเป็นสาวย้อนกาลเวลา "

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการควบคุม...น้ำหนัก...เบาหวาน...ไขมัน...ความดัน หรือ ต้องการฟื้นฟูร่างกายจากภาวะความชรา...ภาวะ Stroke หรือภาวะหลังคลอดบุตร รวมทั้งบริการอื่น ๆ เพื่อสุขภาพและความงามที่เหนือกาลเวลา...ด้วยศาสตร์ทางการแพทย์หลากหลายสาขาในสถานที่เดียว...Wellness Reju...มาแล้วยัง (Young) คือสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณครับ...ที่นี่ที่เดียว!!!

Wellness Reju มีคอร์สสุขภาพให้ท่านเลือกตั้งแต่ 1-4 สัปดาห์...และเห็นผลในระยะเวลาอันสั้น โดยใช้งบประมาณจำกัดไม่บานปลาย

ให้บริการท่านด้วยห้องพักแบบ VIP ในราคาย่อมเยา พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และออกแบบตามหลัก Universal Design ที่เหมาะสมสำหรับผู้เข้าพักในทุกช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังบริการท่านด้วยอาหาร     3L Low Fat Low Carbohydrate Low Protein หรือ อาหาร 3 ต่ำ ไขมันต่ำ แป้งต่ำ โปรตีนต่ำ ที่เหมาะสำหรับ   ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดความดัน บำบัดโรคเบาหวาน หรือมีภาวะไขมันในเลือดผิดปกติ ทั้งยังมีรสชาติอร่อยได้สุขภาพดี ตามสูตรของ ศูนย์ธรรมชาติบำบัดเวลเนสแคร์

ศาสตร์ทางการแพทย์ที่ให้บริการมีความหลากหลายและครบวงจร ได้แก่

แพทย์แผนปัจจุบัน ที่ให้การปรึกษาและดูแลสุขภาพของผู้เข้าคอร์สอย่างใกล้ชิด โดยการวินิจฉัยโรคหรือภาวะที่ผิดปกติของร่างกาย และรักษาด้วยการใช้โภชนบำบัด รวมทั้งจัดกิจกรรมการฟื้นฟูให้เหมาะสม

แพทย์แผนจีน เพื่อการปรับสมดุลภายในร่างกาย ส่งผลให้อวัยวะภายในทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้บริการทั้งการตรวจวินิจฉัย การฝังเข็ม ครอบแก้ว และแนะนำการดูแลสุขภาพตามศาสตร์การแพทย์แผนจีน

แพทย์แผนไทย เพื่อการบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพจากกลุ่มอาการปวดกล้ามเนื้อ ออฟฟิศซินโดรม รวมไปถึงศาสตร์การนวดไทย นวดรีดเส้นประคบร้อน การแช่มือ แช่เท้า นวดคอบ่าไหล่ เพื่อการผ่อนคลาย บรรเทาความเมื่อยล้า และทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น

กายภาพบำบัด เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพการทำงานของร่างกาย ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การออกกำลังกาย รวมถึงการใช้เครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อการรักษาที่ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น การตรวจอัลตร้าซาวด์ การกระตุ้นไฟฟ้า การประคบร้อน เครื่องดึงหลังดึงคอ และเครื่องพยุงเพื่อฝึกเดิน เป็นต้น

Medical Fitness บริการฟิตเนสทางการแพทย์ เพื่อสร้างความแข็งแรงของร่างกาย ประกอบไปด้วย สระธาราบำบัด สระออนเซ็น ซึ่งมีระบบน้ำอุ่นที่ช่วยนวดบำบัด และเป็นการรักษาโดยใช้คุณสมบัติของน้ำในการฟื้นฟูได้ทุกส่วนของร่างกาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมคลาสออกกำลังกายในน้ำ ได้แก่ Aichi, Aqua Zumba ภายในห้องฟิตเนสยังมีคลาสออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โยคะ, จิตตะโยคะ, Body Balance, Body Combat, Cycling, Zumba, Step Aerobic, Pilates และ Pilates Reformer นอกจากนี้ยังมีเครื่องออกกำลังกายเฉพาะส่วน และเครื่องวัดองค์ประกอบร่างกาย เพื่อการวิเคราะห์และวางแผนการออกกำลังกายให้เหมาะสมเป็นรายบุคคล

Medical Spa ที่ให้บริการ อบสมุนไพร ซึ่งช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต พร้อมขับของเสียออกจากร่างกาย และสามารถบำบัดรักษาโรคในระบบทางเดินหายใจได้เป็นอย่างดี สปาหินภูเขาไฟ ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ช่วยปรับสมดุลต่าง ๆ ในร่างกาย ทำให้ผิวพรรณสดใส และยังสามารถเผาผลาญไขมันได้ดีถึง 600 กิโลแคลอรี ต่อการเข้ารับบริการเพียง 1 ครั้ง การบำบัดด้วยออกซิเจนแรงดันสูง (Hyperbaric Oxygen Therapy) เพื่อให้ร่างกายได้รับออกซิเจนในปริมาณที่สูง ส่งผลให้เซลล์และเส้นเลือดต่าง ๆ มีการซ่อมแซม สร้างใหม่ หรือสมานแผลได้เร็วยิ่งขึ้น ร่างกายกลับมาแข็งแรง รู้สึกสดชื่นขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพในการรักษาโรคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

Wellness Reju จึงเป็นศูนย์สุขภาพที่ให้บริการครบทุกศาสตร์เพื่อสุขภาพและความงามที่เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง

ทุกท่านสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Website / Facebook / Line : Wellness Reju หรือ สอบถามรายละเอียดการเข้าคอร์สต่าง ๆ ได้ที่ โทร. 098 851 5191 Wellness Reju...มาแล้วยัง (Young)

บทความที่เกี่ยวข้อง
โปรแกรม 4 ลด (น้ำหนัก-เบาหวาน-ไขมัน-ความดัน)
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการควบคุม...น้ำหนัก...เบาหวาน...ไขมัน...ความดัน หรือ ต้องการฟื้นฟูร่างกายจากภาวะความอ่อนล้า อ่อนเพลีย ลดอาการไม่พึงประสงค์ หากท่านต้องการลดการทานยาปฏิชีวนะ ลดการฉีดยาเพื่อควบคุมโรค โปรแกรม 4 ลด เป็นทางเลือกที่จะพาคุณกลับมาสู่สุขภาพที่ดีดังเดิม พร้อมฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย จิตใจของผู้เข้าโปรแกรม ด้วยหลักการเปลี่ยนอาหารให้เป็นยา โดยทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ ผู้มีประสบการณ์
12 Sep 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy